Tổng hợp VST

Tổng hợp các VST nhạc cụ dân tộc miễn phí

Có rất nhiều bạn yêu thích nhạc cụ dân tộc và muốn tìm những VST nhạc cụ dân tộc miễn phí. Bài viết này, HocFLStudio.com sẽ gửi tới bạn bộ sưu tập các VST nhạc cụ dân tộc miễn phí.

Nhạc cụ dân tộc 1.0

Đây là VST nhạc cụ dân tộc miễn phí do HocFLStudio.com thiết kế với các nhạc cụ truyền thống như đàn tranh, đàn bầu, đàn koto và sáo. Sử dụng vô cùng đơn giản với những nút vặn tinh chỉnh dễ sử dụng, đây sẽ là một trong VST miễn phí mà bạn nên thử trong quá trình làm nhạc của mình.

Donwload

ChineeGuZheng Classic

Đây chắc chắn là VST nhạc cụ dân tộc đầu bảng trong bộ sưu tập này. Được sản xuất bởi hãng Kong Audio – một trong những hãng sản xuất VST nhạc cụ dân tộc tốt nhất, ChineeGuZheng Classic mô phỏng tiếng đàn tranh của Trung Quốc. Có rất nhiều preset hay bạn có thể chọn để sản xuất một bài nhạc. Hơn nữa, khác với nhiều vst nhạc cụ dân tộc khác, có rất nhiều hiệu ứng hay và “ảo” dành riêng cho đàn tranh trong chiếc VST này. Dưới đây là link download, bạn lưu ý sẽ cài đặt file set up trước, sau đó cài soundbank.

Download ChineeGuzheng Classic

Download Soundbank

DSK Asian DreamZ

Đây là một vst nhạc cụ dân tộc đã được sản xuất từ lâu. Điểm tốt nhất mà DSK Asian DreamZ đem lại, đó chính là nó cung cấp rất nhiều các nhạc cụ dân tộc của Trung Quốc. Bạn có thể dễ dàng phối các nhạc cụ lại với nhau chỉ cần với một chiếc VST này.

Download DSK Asian DreamZ

Mini Dizi

Cũng là một VST miễn phí của hãng Kong Audio. Đây mô phỏng tiếng sáo của Trung Quốc. Bạn có thể hiểu đơn giản nó giống như tiếng “Flute dân tộc” vậy.

Download MiniDizi

Mini Erhu

Erhu tiếng Việt dịch ra là tiếng đàn nhị. Đây cũng là 1 tiếng khá hay mà bạn có thể sử dụng.

Download MiniErhu

 

5/5 - (107 bình chọn)
Bình luận

Bài viết liên quan

Tổng hợp VST

Những VST miễn phí tốt nhất được sử dụng nhiều (phần 1)

Những VST luôn là những vú khí quan trọng giúp các producer tạo ra được những tác phẩm hay. Tuy
Tổng hợp VST

Những VST miễn phí tốt nhất được sử dụng nhiều (phần 2)

Nối tiếp Seri phần 1, bài viết này HocFLStudio.com tiếp tục giới thiệu cho các bạn những VST miễn phí
Chat hỗ trợ
Chat ngay